Ý Tưởng Sáng Tạo Tổ Chức Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng, Đối Tác

22/03/2023 15:33:06

 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác là hoạt động thường niên của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Sự kiện này nhằm tri ân khách hàng, ngoài ra, các công ty có thể quảng bá thêm cho sản phẩm mới. Làm thế nào để tổ chức hội nghị tri ân thành công, mời bạn tìm hiểu quy trình chuẩn bị trong bài viết nhé!

 

 

 

I. Hội nghị tri ân khách hàng là gì? Tại sao cần Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác

 

 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác - Viets Media

 

 

Hội nghị tri ân khách hàng là sự kiện tổ chức ra để hướng tới khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Trong chương trình, doanh nghiệp bày tỏ lòng cảm ơn tới khách hàng đã đồng hành trên con đường kinh doanh, tặng quà tri ân. Ngoài ra, đây cũng là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, chiến lược và tầm nhìn của công ty. Đây là hoạt động cần thiết để củng cố thêm vị thế trong lòng đối tác.

 

* Đối với doanh nghiệp, tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác là hoạt động làm tăng thêm sự gắn kết, tin tưởng và tôn trọng đối với khách hàng. Hội nghị tri ân còn là hoạt động quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.

 

* Đối với đối tác, khách hàng, đây là cơ hội để các doanh nghiệp củng cố lại mối quan hệ với các khách cũ, đẩy mạnh gắn kết với khách hàng mới, giúp đối tác hiểu hơn về dịch vụ của doanh nghiệp.

 

II. Các hình thức Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác

 

 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác - Viets Media

 

 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác là sự kiện quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Sự kiện này là hoạt động thường niên của doanh nghiệp, có thể tổ chức theo một số hình thức sau:

 

* Tổ chức bữa tiệc tri ân. 

 

* Tạo chương trình ưu đãi cho các khách hàng, đối tác lâu năm, thân thiết.

 

* Tổ chức trải nghiệm thực tế sản phẩm, tặng quà cho khách hàng.

 

* Tiệc tri ân trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

 

* Tổ chức các giveaway, trò chơi.

 

 

III. Kế hoạch chương trình hội nghị tri ân khách hàng chi tiết

 

 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác - Viets Media

 

 

1. Lên danh sách khách mời

 

Để xác định được quy mô và tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác, ban tổ chức cần lên trước danh sách khách mời. Danh sách này sẽ có đầy đủ số lượng khách dự tính tham dự. Số lượng này sẽ quyết định trực tiếp tới việc chọn địa điểm, lên ngân sách chuẩn bị.

 

2. Xác định thời gian và địa điểm nơi tổ chức

 

Địa điểm và thời gian tổ chức hội nghị tri ân là vấn đề cần chốt sớm để làm tiền để cho những việc tiếp theo cần chuẩn bị. Khi đã chốt được thời gian tổ chức, bạn có thể tìm địa điểm và đặt lịch trước. 

 

Về địa điểm, ban tổ chức cần lưu ý đến thời gian tổ chức là ban ngày hay buổi tối, lựa theo thời tiết để xem làm chương trình trong nhà hay ngoài trời. 

 

3. Xác định chủ đề của hội nghị

 

Chủ đề hay quyết định sự cuốn hút của sự kiện, tạo điều kiện để doanh nghiệp truyền tải đầy đủ các nội dung đã đề ra. Chủ đề tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác cần mang tính khái quát, hàm chứa mục đích, ngắn gọn, dễ nhớ.

 

4. Xây dựng kịch bản chi tiết

 

Sau khi có chủ đề chương trình, ban tổ chức cần lên kịch bản chi tiết . Một kịch bản chỉn chu, đầy đủ thời gian, các mục diễn ra sẽ giúp chương trình chạy mượt mà. Kịch bản thường bao gồm các phần như sau:

 

* Đón tiếp khách.

 

* Khai mạc chương trình.

 

* MC công bố lý do và các nội dung chính diễn ra trong sự kiện.

 

* Đại diện của đơn vị, công ty, doanh nghiệp lên phát biểu.

 

* Các hoạt động tri ân đối tác, khách hàng.

 

* Chương trình giao lưu các tiết mục nghệ thuật.

 

Ngoài ra, công ty có thể đưa vào một số hoạt động khác như mini game, giao lưu khách hàng, đại sứ thương hiệu,... nhằm quảng bá hình ảnh.

 

5. Triển khai thực hiện theo kịch bản

 

Dựa theo kịch bản, ban tổ chức thực hiện triển khai công việc. Trong đó, việc dàn dựng không gian để tổ chức hội nghị mất rất nhiều thời gian, bạn có thể cần chuẩn bị từ trước. Các công việc cần được lên danh sách trước và phân công cụ thể nhiệm vụ từng người, chuẩn bị phương án dự phòng khi xảy ra sự cố cũng rất quan trọng.

 

IV. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của hội nghị?

 

Để đảm bảo tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác thành công, bạn cần lưu ý các yếu tố:

 

* Lên nội dung kịch bản chương trình hấp dẫn.

 

* Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng.

 

* Địa điểm tổ chức chuyên nghiệp, rộng rãi, phù hợp với chủ đề.

 

* Sự hài lòng của khách hàng.

 

Để chuẩn bị cho hội nghị lớn này, có rất nhiều việc phải thực hiện. Bởi thế, các doanh nghiệp nên tìm hiểu và lựa chọn được đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại các sự kiện mà đơn vị đã tổ chức để có đánh giá chính xác hơn.

 

V. Một số ý tưởng tổ chức tiệc tri ân ấn tượng

 

 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác - Viets Media

 

1. Du lịch kết hợp tổ chức gala dinner tri ân khách hàng

 

Đây là ý tưởng kết hợp mới mẻ và dễ gây được cảm tình với đối tác. Doanh nghiệp có thể chuẩn bị chuyến đi dài ngày để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác. Đồng thời, đây cũng là dịp để nghỉ ngơi cho đội ngũ nhân viên công ty.

 

2. Tổ chức tiệc tri ân như một lễ trao giải

 

Tổ chức lễ tri ân bằng cách trao giải cũng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới khách hàng. Chương trình cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và có định hướng phát triển của công ty. Những yếu tố trên quyết định khách hàng có tiếp tục tin tưởng và hợp tác với doanh nghiệp hay không.

 

3. Sự kiện dạ tiệc ánh sáng

 

Những công nghệ khoa học, hiện đại, điều khiển ánh sáng sẽ được sử dụng trong sự kiện này. Với hình thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác này, doanh nghiệp của bạn sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tiềm thức khách.

 

VI. Đơn vị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp, trọn gói

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, khiến nhiều doanh nghiệp như rơi vào ma trận, không biết nên chọn đơn vị nào. Bởi thế, bạn có thể ưu tiên những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm để chọn mặt gửi vàng. Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác là sự kiện lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh công ty, vì thể lại càng cần lựa chọn kỹ lưỡng.

 

Viets Media là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức các hội nghị khách hàng, là nơi mà bạn có thể tin tưởng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, trẻ trung, giàu ý tưởng với khả năng xử lý tình huống phát sinh nhanh chóng. Sau khi diễn ra chương trình, Viets Media cũng xử lý hậu kỳ nhanh, mang tới sản phẩm về thước phim, hình ảnh chất lượng.

 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, đối tác là sự kiện lớn diễn ra hàng năm của doanh nghiệp. Vì thế, bằng tất cả những gì mình có, Viets Media hứa hẹn sẽ giúp chương trình của bạn thành công. Liên hệ hotline 0936393069 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

 

 

Tham khảo kênh Youtube và Fanpage

 

TIN TỨC VÀ KIẾN THỨC MỚI NHẤT

7 DIGITAL MARKETING STRATEGY - LÊN DIGITAL MARKETING PLAN CHO DOANH NGHIỆP

Trong thời đại 4.0 hiện nay, chiến lược Digital Marketing (hay Digital Marketing Strategy) đang ngày càng chiếm ưu thế nhiều hơn so với việc tiếp thị sản phẩm dịch vụ truyền thống khác

CHO THUÊ BÀN GHẾ SỰ KIỆN RẺ, ĐẸP VÀ MẪU MỚI NHẤT TẠI PHÚ THỌ

Hiện nay, nhu cầu tổ chức sự kiện cho các tổ chức và cá nhân ngày càng tăng cao kéo theo sự gia tăng không ngừng của dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện.

ĐƠN VỊ CHO THUÊ LẮP ĐẶT SÀN SÂN KHẤU ĐA DẠNG CHUYÊN NGHIỆP PHÚ THỌ

Ngoài lên ý tưởng nội dung, set up âm thanh ánh sáng, khâu chuẩn bị lắp đặt sàn sân khấu cũng là yếu tố rất quan trọng mang đến thành công của một sự kiện.

TOP 10 TRÒ CHƠI HAY NHẤT KHI TỔ CHỨC HALLOWEEN TẠI VĂN PHÒNG, CÔNG TY

Cứ đến hẹn lại lên cứ cuối tháng 10 hàng năm là không khí lễ hội tổ chức Halloween lại rộn ràng khắp các con phố phương Tây. Ở Việt Nam cũng vậy, tuy không phải ngày lễ truyền thống của nước nhà nhưng sự kiện tổ chức Halloween lại đang dần trở thành ngày lễ được giới trẻ Việt nồng nhiệt đón nhận.

9 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN QUỐC TẾ THIẾU NHI VUI NHỘN VÀ HẤP DẪN

Để tổ chức được một bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi sôi động và đáng nhớ, Viets Media gợi ý cho bà mẹ 9 ý tưởng cực độc đáo cho sự kiện quốc tế thiếu nhi và đem lại trải nghiệm thú vị cho các bé trong ngày lễ đặc biệt này.

Đăng ký tư vấn

Bài viết liên quan

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Thiết kế hồ sơ năng lực

Thiết kế hồ sơ năng lực

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu