Bật mí cách viết mẫu quảng cáo bán hàng tối ưu trên Facebook, Google, Tik Tok

07/04/2023 15:27:24

Việc chuẩn bị một mẫu bài viết quảng cáo hấp dẫn được xem nhẹ bởi nhiều người, tuy nhiên đây là một sai lầm lớn. Vì nếu bạn có một mẫu bài viết quảng cáo sáng tạo và ấn tượng, nó có thể đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Bài viết dưới đây, Viets Media sẽ bật mí cách viết mẫu quảng cáo bán hàng tối ưu trên Facebook, Google, Tik Tok để thu hút được nhiều khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Cùng follow kênh để thường xuyên cập nhật các thông tin, kiến thức bổ ích về Digital Marketing nhé!

 

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

 

I. Lợi ích các mẫu bài viết quảng cáo bán hàng

 

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

 

Nhiều người vẫn dễ bỏ qua việc chuẩn bị lấy mẫu viết bài quảng cáo, không nhận ra rằng điều này là một sai lầm đáng tiếc. Thật vậy, nếu bạn có một mẫu bài viết quảng cáo độc đáo và chất lượng, các bài viết của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh và mang lại nhiều lợi ích cho lớn

 

1. Quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả

 

Dù bạn là một cá nhân đang kinh doanh nhỏ hay là một doanh nghiệp vừa và lớn, việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình tới thị trường khách hàng mục tiêu là vô cùng quan trọng. Và trong công việc này, Content Marketing là một phương thức vô cùng hiệu quả để bạn thực hiện điều đó. Từ việc tạo ra những bài blog đầy đủ sáng tạo, những video hấp dẫn, đến việc tạo ra những ebook hữu ích và những hình thức nội dung thú vị khác, Content Marketing sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng và mục tiêu. tăng cường thương hiệu của bạn một cách chuyên nghiệp. Vui lòng sử dụng mẫu bài viết quảng cáo độc đáo để làm nên sự khác biệt.

 

2. Tăng traffic cho website, Fanpage 

 

 

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

Khi tung ra các chiến dịch SEO và Google Adwords của mình, doanh nghiệp sẽ có cơ hội thu hút rất nhiều người dùng đến trang web của mình. Và không chỉ thế, việc xây dựng một nội dung hấp dẫn và sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được người dùng mục tiêu và khuyến khích họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Không chỉ vậy, nội dung đáng chú ý cũng cung cấp cho doanh nghiệp những lượt truy cập tự nhiên, tăng độ tin cậy và nâng cao chất lượng trang web của họ - giúp đưa trang web của doanh nghiệp lên top và tiết kiệm chi phí quảng cáo đáng kể.

 

3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi

 

Khi bạn tạo ra một nội dung sáng tạo và độc đáo, dành riêng cho các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, bạn sẽ có cơ hội thúc đẩy họ hành động và thực hiện việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhanh chóng hơn bao giờ hết. giờ hết. Sự sáng tạo trong công việc tạo ra nội dung quảng cáo sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra niềm tin chắc chắn giữa họ và thương hiệu của bạn. Và khi đó, mọi câu chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn để thúc đẩy họ hành động và mua hàng của bạn.

 

4. Gia tăng kết nối với khách hàng

 

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

Nội dung được coi là một yếu tố bắt buộc và quan trọng không thể thiếu trong quá trình kinh doanh của một doanh nghiệp, bởi nó cung cấp nền tảng cho việc xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh với hiệu quả cao. Ngay cả khi bạn có một chiến dịch Marketing đầy đủ nhưng thiếu đi nội dung chất lượng, thương hiệu của bạn có thể không được hiểu biết đến bởi khách hàng.

 

5. Giảm chi phí quảng cáo

 

Trong quá khứ, các chiến dịch Marketing thường sử dụng các kênh truyền thông truyền thống như báo chí, truyền hình và tờ rơi để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, trong thời đại số ngày nay, nền tảng trực tuyến đã trở thành công cụ truyền thông quan trọng nhất. Do đó, việc tạo nội dung độc đáo và hấp dẫn là rất quan trọng để thu hút khách hàng. Nếu bạn triển khai một chiến lược Content Marketing hiệu quả, bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo và đạt được sự lan tỏa tự nhiên thông qua giá trị nội dung mà bạn cung cấp.

 

II. Một số gợi ý cách viết quảng cáo bán hàng trên Facebook, Google, Tik Tok 

 

Một bài viết quảng cáo tuyệt vời cần phải nêu bật về một sự kiện hoặc vấn đề hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Nội dung của bài viết có thể chứa các câu chuyện, thông điệp của doanh nghiệp hoặc cá nhân để kết nối tình cảm với người tiêu dùng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm - dịch vụ của mình, cũng như chia sẻ các tin tức mới nhất với khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý cách viết quảng cáo bán hàng trên Facebook, Google, Tik Tok đem đến hiệu quả cao.

 

1. Cách viết quảng cáo bán hàng trên Facebook

 

Cách viết quảng cáo bán hàng trên Facebook cần đảm bảo thông điệp ngắn gọn, súc tích và hấp dẫn để thu hút người đọc. Nên sử dụng hình ảnh, video và chỉ định rõ giá cả, khuyến mãi để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời, nên chú ý đến đối tượng khách hàng mục tiêu và sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook để tối ưu hiệu quả quảng cáo.

 

2. Cách viết quảng cáo trên kênh tìm kiếm Google

 

Viết quảng cáo trên kênh tìm kiếm Google cần đảm bảo sự ngắn gọn, hấp dẫn và chính xác với sản phẩm, dịch vụ của mình. Quảng cáo cần có từ khóa chính, lời kêu gọi hành động mạnh mẽ và lưu ý không sử dụng quá nhiều từ viết tắt hoặc kí tự đặc biệt để tránh bị từ chối bởi Google. Ngoài ra, viết quảng cáo cần thường xuyên theo dõi và cập nhật để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên kênh tìm kiếm này.

 

3. Cách viết quảng cáo trên Tiktok

 

Viết quảng cáo trên TikTok cần phải sáng tạo và độc đáo để thu hút được sự chú ý của người xem. Nên tập trung vào nội dung đầy tính thú vị, hấp dẫn để gây cảm hứng và tạo động lực cho khách hàng. Đồng thời, cần sử dụng cách giao tiếp và ngôn từ phù hợp với đối tượng khách hàng để tăng hiệu quả quảng cáo. Nếu thực hiện đúng cách, viết quảng cáo trên TikTok có thể giúp tăng doanh số sản phẩm và nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.

 

III. Tham khảo mẫu quảng cáo bán hàng hiệu quả 

 

1. Mẫu quảng cáo bán hàng theo hướng chia sẻ câu chuyện

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

2. Mẫu quảng cáo bán hàng theo hướng cảnh báo người dùng 

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

3. Mẫu quảng cáo bán hàng theo hướng đưa ra lợi ích 

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

 

4. Mẫu quảng cáo bán hàng theo hướng giật tít

 

mẫu quảng cáo bán hàng - Viets Media

 

Trong bài viết này, Viets Media đã bật mí cho bạn cách viết mẫu quảng cáo bán hàng tối ưu trên đa nền tảng Facebook, Google, Tik Tok đơn giản và hiệu quả. Nếu bạn cần hỗ trợ lên ý tưởng nội dung bài viết chạy quảng cáo bán hàng đa kênh, đừng ngại ngần hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho Viets Media qua hotline 0936 393 069 nhé!

 

Tham khảo kênh Youtube và Fanpage

 

TIN TỨC VÀ KIẾN THỨC MỚI NHẤT

7 DIGITAL MARKETING STRATEGY - LÊN DIGITAL MARKETING PLAN CHO DOANH NGHIỆP

Trong thời đại 4.0 hiện nay, chiến lược Digital Marketing (hay Digital Marketing Strategy) đang ngày càng chiếm ưu thế nhiều hơn so với việc tiếp thị sản phẩm dịch vụ truyền thống khác

CHO THUÊ BÀN GHẾ SỰ KIỆN RẺ, ĐẸP VÀ MẪU MỚI NHẤT TẠI PHÚ THỌ

Hiện nay, nhu cầu tổ chức sự kiện cho các tổ chức và cá nhân ngày càng tăng cao kéo theo sự gia tăng không ngừng của dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện.

ĐƠN VỊ CHO THUÊ LẮP ĐẶT SÀN SÂN KHẤU ĐA DẠNG CHUYÊN NGHIỆP PHÚ THỌ

Ngoài lên ý tưởng nội dung, set up âm thanh ánh sáng, khâu chuẩn bị lắp đặt sàn sân khấu cũng là yếu tố rất quan trọng mang đến thành công của một sự kiện.

TOP 10 TRÒ CHƠI HAY NHẤT KHI TỔ CHỨC HALLOWEEN TẠI VĂN PHÒNG, CÔNG TY

Cứ đến hẹn lại lên cứ cuối tháng 10 hàng năm là không khí lễ hội tổ chức Halloween lại rộn ràng khắp các con phố phương Tây. Ở Việt Nam cũng vậy, tuy không phải ngày lễ truyền thống của nước nhà nhưng sự kiện tổ chức Halloween lại đang dần trở thành ngày lễ được giới trẻ Việt nồng nhiệt đón nhận.

9 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN QUỐC TẾ THIẾU NHI VUI NHỘN VÀ HẤP DẪN

Để tổ chức được một bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi sôi động và đáng nhớ, Viets Media gợi ý cho bà mẹ 9 ý tưởng cực độc đáo cho sự kiện quốc tế thiếu nhi và đem lại trải nghiệm thú vị cho các bé trong ngày lễ đặc biệt này.

Đăng ký tư vấn

Bài viết liên quan

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Thiết kế hồ sơ năng lực

Thiết kế hồ sơ năng lực

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu