Tin tức sự kiện

Sau thời gian nghỉ Tết bên người thân, bạn bè, chúng ta quay trở lại với những công việc thường ngày. Tổ chức một bữa tiệc đầu năm như một buổi gặp mặt chào đón các thành viên, trở thành một hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp, gửi tới nhau những lời chúc sức khỏe, một năm mới thành công, thịnh vượng cho doanh nghiệp.

 

Sau khi có kế hoạch triển khai tiệc, bạn đang băn khoăn, chưa có kịch bản cho bữa tiệc khai xuân của công ty, doanh nghiệp mình? Bạn chưa biết cách để bữa tiệc thành công, ý nghĩa?

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp VietS Media sẽ chia sẻ cho bạn một kịch bản ấn tượng, thu hút cho bữa tiệc của bạn.

CHUẨN BỊ VÀ ĐÓN KHÁCH

Bạn nên chuẩn bị thật chu đáo tất cả các trang thiết bị, nhân sự để phục vụ sự kiện để sự kiện trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Nên lựa chọn một công ty sự kiện uy tín để được hỗ trợ trọn gói

ĐÓN KHÁCH

  • Yêu cầu lễ tân, PG, đại diện doanh nghiệp đón khách
  • Check in khách mời và đại diện doanh nghiệp
  • Hoàn tất các công tác trang trí, set up chạy thử thiết bị trước khi khách tới đủ

ỔN ĐỊNH HỘI TRƯỜNG

  • Dẫn khách vào hội trường, sắp xếp chỗ ngồi cho khách
  • Xác nhận các khách mời tham dự, tránh sự thiếu xót, nhầm lẫn

KHAI MẠC

GIỚI THIỆU

  • Mc ổn định khách mời lần nữa, đôi lời chúc mừng năm mới
  • Giời thiệu tiết mục văn nghệ chào mừng
  • Trình chiếu video, clip về công ty, doanh nghiệp
  • Kết thúc tiết mục mở màn giới thiệu quan khách, đại biểu tham dự ( nếu có )
  • Giới thiệu chủ đề bữa tiệc

ĐẠI DIỆN PHÁT BIỂU

  • Mc mời đại diện doanh nghiệp lên có đôi lời
  • Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu cảm nghĩ, tuyên bố lí do tiệc, gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn,…

LÀM LỄ ĐẦU NĂM MỚI

  • Hậu cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện để thực hiện nghi lễ
  • Đại diện doanh nghiệp thực hiện lễ
  • Pháo hoa, nhạc chạy khi đại diện thực hiện
  • Mc yêu cầu vỗ tay, chào mừng.

DỰ TIỆC

NÂNG LY CHÚC MỪNG VÀ KHAI TIỆC

  • Mc mời toàn thể quan khách cùng đại diện doanh nghiệp nâng ly chúc mừng.
  • Thực hiện các công tác phục vụ tiệc, rượu tại bàn chu đáo, tỉ mỉ
  • Phân công nhân sự tại các vị trí chờ để hướng dẫn khách khi khách yêu cầu

ÂM NHẠC, VĂN NGHỆ, GAMESHOW

  • Ban nhạc hòa tấu, những tiết mục nhẹ nhàng khi quan khách bắt đầu nhập tiệc
  • Các tiết mục múa, hát của các nhóm nhảy ca sĩ lần lượt biểu diễn dưới sự dẫn dắt của mc và theo không khí bữa tiệc.
  • Đan xen là các chương trình trò chơi giao lưu giữa khách mời và doanh nghiệp, những thành viên trong công ty tăng sự gắn kết, thấu hiệu.
  • Gameshow đầu năm may mắn, phát lộc đầu năm ai tham gia cũng có quà… Tạo không khí sự kiện hứng khởi, vui vẻ

HẬU BỮA TIỆC

  • Chuẩn bị tiệc trà nhẹ nhàng cho khách mời
  • Giao lưu giữa nhân viên và lãnh đạo doanh nghiệp, khách mời với doanh nghiệp
  • Doanh nghiệp chia sẻ những thành tựu, khó khăn, định hướng phát triển trong năm tới
  • Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu cảm ơn khách hàng, khách mời tham dự tiệc
  • Mc gửi lời kết thúc chương trình, lời chúc tới khách mời

BẾ MẠC, TIỄN KHÁCH

  • Lễ tân, đại diện doanh nghiệp có mặt tại cổng chính
  • Chuẩn bị sẵn quà tặng theo số lượng khách đã xác nhận
  • Tặng quà, gửi lời cảm ơn, hướng dẫn tới nơi để xa ra về.

VietS Media đã chia sẻ với bạn một kịch bản sơ bộ trong bữa tiệc khai xuân, tùy theo nội dung, yêu cầu, chủ đề, quy mô của tiệc mà bạn có thể thay đổi sao cho hợp lý. Nếu vẫn gặp phải những khó khăn trong việc tổ chức tiệc khai xuân hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

VietS Media luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp trong các sự kiện lớn nhỏ với mục tiêu hướng tới mang lại chất lượng tốt nhất trong tầm giá khách hàng yêu cầu.