Các sự kiện

Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng cho nhân viên khách hàng doanh nghiệp Mobifone Khu vực 4

Bắt đầu: 20-08-2018
Địa điểm: Sapa

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, mobifone đã thực sự trưởng thành, trở thành 1 trong những thương hiệu nhà mạng nổi tiếng của Việt Nam. Để đạt được thành tựu đó, mobifone đã không ngừng cải thiện các sản phẩm và chất lượng phục vụ để mang đến cho người dùng dịch vụ hoàn thiện nhất, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng. Ban lãnh đạo mobifone luôn luôn chú trọng về dịch vụ bán sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, khẳng định cam kết mang lại cho khách hàng sự tin cậy thực sự, bằng việc cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Để có thể đạt được những nội dung và ý nghĩa đó, thì các buổi đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên là vô cùng cần thiết. Hoạt động này nhằm trang bị kịp thời kiến thức dịch vụ cũng như phương pháp tiếp cận bán hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ CNTT mới. Đây cũng là dịp để các chuyên viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ, gắn kết hơn nữa. Chương trình có sự tham gia của Diễn giả - thạc sỹ Đỗ Xuân Tùng và sự đồng hành của công ty tổ chức sựu kiện VietS Media.

Một số hình ảnh của chương trình đào tạo