Tin tức sự kiện

Sau thời gian nghỉ Tết bên người thân, bạn bè, chúng ta quay trở lại với những công việc thường ngày. Tổ chức một bữa tiệc đầu năm như một buổi gặp mặt chào đón các thành viên, trở thành một hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp, gửi tới nhau những lời chúc sức khỏe, một năm mới thành công, thịnh vượng cho doanh nghiệp.

Xem tiếp...

Sự khởi đầu thuận lợi mang kết quả viên mãn, cuộc gặp mặt đầu năm gửi tới nhau những lời chúc sức khỏe, thuận lợi, thành công trong một năm mới. Từ những ý nghĩa đó, tiệc khai xuân đã trở thành sự kiện không thể thiếu của công ty, doanh nghiệp. Một bữa tiệc thành công khi nó mang tới không khí hứng khởi, vui tươi, tưng bừng, ấm áp, tạo sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Xem tiếp...

Dân gian ta xưa có câu “Đầu xuôi đuôi lọt” – nghĩa là sự khởi đầu thuận lợi sẽ mang lại kết quả viên mãn. Do đó, việc tổ chức tiệc khai xuân hay cuộc gặp mặt đầu năm đối với mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng. Một bữa tiệc khai xuân được xem là thành công khi nó mang lại không khí rộn rã, tưng bừng, ấm áp và tràn ngập sắc xuân.

Xem tiếp...

Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ kế hoạch Social Media Marketing (Marketing trên các nền tảng mạng xã hội) là gì và làm thế nào để xây dựng một kế hoạch Marketing trên Social Media hiệu quả. Một cách đơn giản, mỗi hành động doanh nghiệp thực hiện trên mạng xã hội nên nằm trong một chiến dịch Social Media Marketing cụ thể. Điều này có nghĩa, mỗi bài post, like hay comment nên được chỉ dẫn bởi một kế hoạch hướng tới những mục tiêu kinh doanh nhất định. Nghe có vẻ phức tạp nhưng nếu dành thời gian xây dựng một chiến lược truyền thông xã hội thì điều này không hề khó để thực hiện. Kế hoạch Social Media Marketing là gì?

Xem tiếp...

Xây dựng kế hoạch truyền thông là điều mà mỗi doanh nghiệp bắt buộc phải làm để công chúng nhận diện thương hiệu. Việc đo lường được mức độ phủ của thương hiệu đối với khách hàng đặt ra thách thức phải có một chiến lược truyền thông hoàn hảo. Các bước lập kế hoạch truyền thông dưới đây sẽ giúp ích đắc lực cho các marketer.

Xem tiếp...

Truyền thông là một trong những công cụ quan trọng để doanh nghiệp làm quen, tiếp cận và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Một doanh nghiệp làm truyền thông tốt sẽ khiến khách hàng vui vẻ và muốn gắn bó với mình lâu dài hơn. Truyền thông nội bộ là gì cũng vậy, khi gắn kết những nhân viên trong công ty một cách hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp đoàn kết và bền vững từ chính cốt lõi bên trong. Truyền thông nội bộ không những là chất xúc tác gắn kết các nhân viên trong công ty mà còn giúp thương hiệu doanh nghiệp lan tỏa nhanh đến khách hàng. Vậy bạn hiểu truyền thông nội bộ là gì?

Xem tiếp...

Vai trò của video trong bán hàng và tạo dựng thương hiệu 70% chuyên gia tiếp thị nhận định rằng: "Video tốt hơn so với bất kỳ phương tiện nào khác". 52% chuyên gia tiếp thị trên toàn thế giới coi video như loại nội dung có ROI tốt nhất. Đã từ lâu, Video đi vào đời sống chúng ta tự nhiên như một món ăn giải trí, không chỉ là những bộ phim hay, không chỉ là những MV của những ca sỹ nổi tiếng, mà video còn có phim Quảng cáo. Cho tới thời điểm này, Phim Quảng cáo nói chung đã tạo được một sân chơi khá hấp dẫn đối với giới làm nghề và cả số đông theo dõi dòng phim này.

Xem tiếp...

Truyền thông hiện đại đang thay đổi từng ngày từng giờ, công nghệ đã giúp cho việc tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết. Nhiều chuyên gia Truyền thông & Marketing cũng chia sẻ về những xu thế cho việc lựa chọn Video như một sự bắt buộc đối với kế hoạch truyền thông của 2019. Lý giải cho điều này thì ngoài các platform lớn như Youtube, Facebook đang cho thấy những kết quả của người dùng ngày càng thay đổi, cùng những đầu tư của họ thì có một sự thay đổi lớn cần chúng ta nhìn nhận đó là người dùng thế hệ Z (thế hệ sinh sau 2000) sẽ là một thế hệ quyết định câu chuyện của Marketing. Thế hệ Z - họ thích trải nghiệm, thích khám phá và thích video hơn là đọc text. Bên cạnh đó các kết quả từ tìm kiếm của Youtube cũng đang cho thấy gấp nhiều lần tìm kiếm từ Google Search.

Xem tiếp...

Tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm là một trong những hoạt động thường niên tại mỗi doanh nghiệp, đây là cơ hội để ban lãnh đạo cũng như nhân viên trò chuyện, hiểu nhau hơn để hướng tới mục tiêu chung cho doanh nghiệp.

Xem tiếp...

Tiệc trà (hay Teabreak) có xuất xứ từ nước Anh, đây là bữa tiệc nhỏ gồm có trà và bánh ngọt. Tiệc trà diễn ra là thời điểm để mọi người tham dự có thể trao đổi thông tin, làm quen với nhau, bàn bạc công việc bên ly trà nóng. Có thể sẽ có rất nhiều kế hoạch, các mối quan hệ được hình thành sau những buổi tiệc trà ấm cúng ấy.

Xem tiếp...